Tìm hiểu bệnh trĩ ở chị em

Có các chị em phụ nữ bị mắc bệnh trĩ mà vẫn không hiểu nguồn gốc là gì, và dấu hiệu ra sao. Chính vì vậy mà đã để tình trạng bệnh kéo dài mới đi khám trị, như vậy sẽ biến chứng rất lớn đến sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt thường ngày của nữ giới.

Tìm hiểu về lòi dom

bệnh trĩ ở phái yếu còn được gọi là bệnh bệnh trĩ. Xảy ra vì sự căng giãn quá mức của những tĩnh mạch hậu môn trực tràng. Do phải chịu áp lực quá rất nhiều nên làm máu không lưu thông được. Tình trạng này kéo dài và không được thay đổi thói quen sẽ tạo thành nên rất nhiều búi trĩ. Lòi dom bao gồm 2 loại là trĩ ngoại và trĩ nội.

bệnh trĩ có khả năng gặp ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em. Bệnh gây cảm giác rất khó chịu, đau rát, ngứa, chảy máu, và nặng hơn có thể tiến triển thành ung thư.

lòi dom rất phổ biến và đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở các chị em.

Lý do gây lòi dom ở nữ giới

bởi vì cấu tạo cơ thể

bởi vì cổ tư cung của phái đẹp dễ gây chem ép trực tràng làm trực tràng ngả về phía sau dễ gây táo bón, và lâu ngày tình trạng táo bón kéo dài gây nên bệnh trĩ.

Thời kỳ kinh nguyệt

Nữ giời trong khi bị kinh nguyệt cảm thấy đi đại tiện trở nên khó khăn hơn bởi vì lượng mấu mất đi, làm cho phần bị khô dễ bị táo bón gây ra lòi dom.

Môi trường sống

Môi trường sống và làm việc căng thẳng, mất ngủ, stress, đứng hoặc ngồi quá lâu…cũng có khả năng khiến chị em phái yếu dẽ mắc bệnh trĩ hơn cả.

Vệ sinh không đúng cách

Việc vệ sinh không đúng cách lúc đi đại tiện cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh trĩ.

giao hợp

đường tình dục không an toàn, làm chuyện đó qua hậu môn cũng là nguồn gốc khiến chị em mắc bệnh trĩ.

biểu hiện bệnh trĩ ở phái yếu

đi đại tiện ra máu

Ban đầu khi mới phát bệnh, chị em sẽ thấy có một chút máu lẫn trong chia hoặc dính trên giấy vệ sinh. Thông thường đối với các chị em trong các phu nu thuong co kinh vao ngay nao máu kinh ra nhiều thì lúc tiểu tiện kể cả đại tiện và tiểu tiện sẽ có hiện tượng ra máu.

song, nếu bị bệnh trĩ thì hiện tượng chảy máu khi đi đại tiện sẽ xảy ra kể cả nhiều ngày thường không phải trong Chu ki kinh nguyet. Càng về sau máu càng ra các hơn thậm chí có khả năng chảy thành từng giọt lớn hoặc chảy thành từng tia.

đi ngoài ra máu khiến chị em mệt mỏi, cơ thể suy nhược, da dẻ xanh xao, thiếu sức sống, sức khỏe giảm sút một cách đáng kể.

Ngứa rát hậu môn

Chị em còn có cảm giác đau và ngứa ở vùng hậu môn nhất là sau mỗi lần đi đại tiện. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra rất nhiều đau đớn trong sinh hoạt, cản trở công việc và hạn chế chất lượng cuộc sống của chị em.

Sa búi trĩ

thời điểm bệnh trĩ ở nữ giới đã trở nên nghiêm trọng sẽ bắt đầu xuất phát búi trĩ, phái đẹp sẽ thấy mỗi lần đi đại tiện sẽ có một vật thể lạ từ trong hậu môn cứ thò ra lại tự động thụt vào. Sau ít lâu nó không thể tự thụt vào nữa mà chị em phải lấy tay đẩy nó vào.

Tình trạng sa búi trĩ có khả năng khiến máu chảy ra càng ngày càng rất nhiều, chị em dễ bị tụt hút huyết áp, choáng, ngất, thậm chí nhiều trường hợp cần phải được cấp cứu kịp thời nếu không có khả năng sẽ ảnh hưởng đến tính mạng do mất máu quá những.

các biểu hiện khác

Ngoài nhiều triệu chứng trên, khi bị bệnh trĩ, chị em còn có cảm giác ẩm ướt ở vùng hậu môn, đặc biệt là cảm giác đau rát mỗi thời điểm hoạt động hay vô tình tác động lực vào vùng hậu môn. Không những thế vùng da xung quanh hậu môn có khả năng bị sưng tấy, thậm chí mưng mủ do búi trĩ thò ra thụt vào mỗi lần đi đại tiện gây ra.

DỤNG CỤ CHUYÊN BIỆT CHỮA TRĨ HEMOHELP

HEMOHELP là thiết bị y tế dựa trên liệu pháp lạnh, gồm có:

1. Dụng cụ chuyên biệt cấu tạo từ Polyethylen PE-5, bên trong có chứa hỗn hợp chất lỏng eutectic cho phép duy trì khả năng làm lạnh.

2. Lọ chứa chất bôi trơn hemoil

CHỈ ĐỊNH

Điều trị và phòng ngừa các triệu chứng của bệnh trĩ

Dùng được cho phụ nữ mang thai

Tác dụng nhanh chóng

TÁC DỤNG ĐIỀU TRỊ

Dựa trên kỹ thuật của liệu pháp lạnh mang đến hiệu quả điều trị:

Kháng viêm -> Giảm sưng

Mất cảm giác đau -> Giảm đau

Gây tê -> Giảm ngứa

Co mạch -> Giảm chảy máu

HƯƠNG DẪN SỬ DỤNG

Viết một bình luận