Masterise Homes tiếp tục tạo dấu ấn tại thị trường Bất Động Sản Hải Phòng

Trong chiến l­ược phát triển kinh tế – xã hội vùng châu thổ sông Hồng, Hải Phòng đ­ược xác định là một cực tăng trưởng của vùng kinh tế động lực phía Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh); là Trung tâm kinh tế – khoa học – kĩ thuật tổng hợp của Vùng duyên hải Bắc Bộ và là một trong những trung tâm phát triển của Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước (Quyết định 1448 /QĐ-TTg ngày 16/9/2009 của Thủ tướng Chính phủ). Với định hướng phát triển trên, đất cảng Hải Phòng liên tục thu hút sự quan tâm và trở thành điểm đến đầu tư Bất Động Sản, trong đó nổi bật là dự án của Nhà phát triển Bất Động Sản quốc tế – Masterise Homes.

Bất Động Sản Hải Phòng

Đôi nét về Hải Phòng

Hải Phòng là trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là thành phố lớn thứ 3 cả nước, lớn thứ 2 miền Bắc sau Hà Nội. Được thành lập vào năm 1888, Hải Phòng là nơi có vị trí quan trọng về kinh tế, xã hội, khoa học, công nghệ và an ninh, quốc phòng của vùng Bắc Bộ và cả nước, trên hai hành lang – một vành đai hợp tác kinh tế Việt Nam – Trung Quốc. Hải Phòng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc. Với lợi thế cảng nước sâu nên vận tải biển rất phát triển, đồng thời là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Hải Phòng có nhiều khu công nghiệp, thương mại lớn và trung tâm dịch vụ, du lịch, giáo dục, y tế và thủy sản của vùng duyên hải Bắc Bộ Việt Nam.

Hải Phòng có diện tích đất liền: 1.561,8 km2; dân số: 1,963 triệu người (tính đến tháng 12/2016), là thành phố đông dân thứ 3 ở Việt Nam, sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hải Phòng gồm 7 quận nội thành, 6 huyện ngoại thành và 2 huyện đảo; (223 đơn vị cấp xã gồm 70 phường, 10 thị trấn và 143 xã).

Theo quy hoạch, dân số Hải Phòng đến năm 2030 đạt khoảng 2,8-3,0 triệu người, dân số đô thị khoảng 2,0-2,2 triệu người. Đến năm 2040, dân số đạt 3,9-4,7 triệu người, dân số đô thị khoảng 3,2 – 4,0 triệu người. Do đó, dám chắc một điều rằng, nhu cầu Bất Động Sản tại Hải Phòng sẽ còn tiếp tục gia tăng trong tương lai gần.

Hải Phòng còn được gọi là Đất Cảng, hay thành phố Cảng. Việc hoa phượng đỏ được trồng rộng rãi nơi đây và sắc hoa đặc trưng trên những con phố cũng khiến Hải Phòng được biết đến với tên gọi “Thành phố Hoa Phượng Đỏ”. Không chỉ nổi tiếng là một thành phố cảng công nghiệp, Hải Phòng còn là một trong những nơi có tiềm năng du lịch rất lớn. Hải Phòng hiện lưu giữ nhiều nét hấp dẫn về kiến trúc, bao gồm kiến trúc truyền thống với các chùa, đình, miếu cổ và kiến trúc tân cổ điển Pháp tọa lạc trên các khu phố cũ. Đồng thời, Hải Phòng hiện đang sở hữu một khu dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO nằm tại Quần đảo Cát Bà cùng với các bãi tắm và khu nghỉ dưỡng ở Đồ Sơn. Thành phố còn nổi tiếng trong mắt khách du lịch bởi những nét đặc trưng về văn hóa, đặc biệt là ẩm thực và các lễ hội truyền thống.

Thành phố Hải Phòng hiện đại và hoa lệ
Thành phố Hải Phòng hiện đại và hoa lệ

Tình hình Bất Động Sản tại thị trường thành phố Cảng

Quý 1/2024, tổng lượng giao dịch Bất Động Sản tại Hải Phòng đạt khoảng 3.000 giao dịch, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, phân khúc đất nền tiếp tục dẫn đầu thị trường với 60% tổng lượng giao dịch, tiếp theo là phân khúc căn hộ chung cư với 30% tổng lượng giao dịch.

Nền kinh tế cả nước đang dần phục hồi ổn định với tốc độ tăng trưởng GDP dự kiến đạt 6,5% trong năm 2024, đây sẽ là một trong những tiền đề quan trọng cho sự trở lại tích cực của thị trường Bất Động Sản Việt Nam nói chung cũng như Hải Phòng nói riêng.

Các phân khúc sản phẩm nhỏ tại trung tâm của các vùng ven như huyện An Dương, Thuỷ Nguyên, Kiến Thuỵ… cũng ghi nhận lượng giao dịch tăng với giá có xu hướng lên nhẹ 5 -10%  với các sản phẩm dưới 1 tỷ. Đặc biệt thị trường Bất Động Sản huyện Thuỷ Nguyên đang chuyển biến khá tích cực do hiệu ứng từ hàng loạt hoạt động sôi nổi sắp diễn ra như lễ hội hoa phượng đỏ (13/5). Hoàn thành tuyến đường Đỗ Mười, quảng trường trong tháng 4/2024, động thổ dự án Materis, Văn Phú… Các xã trên địa bàn huyện đang rất nỗ lực hoàn thiện hạ tầng để đủ chỉ tiêu lên thành phố.

Mặc dù thị trường đầy biến động, Bất Động Sản Hải Phòng được đánh giá vẫn là “điểm sáng” do liên tục nhận những tín hiệu tích cực trong thu hút đầu tư, hàng loạt những công trình trọng điểm từ giao thông tới nhà ở xã hội đang được tích cực triển khai.

Bất Động Sản đẹp ở Hải Phòng
Bất Động Sản đẹp ở Hải Phòng

Đôi nét về Masterise Homes

Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group, tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền – Thao Dien Investment, được thành lập vào ngày 09 tháng 02 năm 2007. Tập đoàn Masterise hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Đầu tư, Quản trị và Tư vấn; Bất Động Sản.

Masterise Homes được biết đến là một trong những nhà phát triển Bất Động Sản tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm và dịch vụ cao cấp tại Việt Nam.Các sản phẩm, dịch vụ Bất Động Sản của chủ đầu tư này đều có uy tín rất cao về chất lượng, đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng.

Với phương châm phát triển bền vững, trong lĩnh vực Bất Động Sản, Masterise luôn lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất Động Sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes đang phát triển các công trình kiến trúc đẳng cấp vượt thời gian, xứng tầm được công nhận trên toàn Thế giới tại The Rivus, Grand Marina Saigon, One Central Saigon, The Grand Hanoi, Masteri Centre Point, The Global City, Lumière riveside.

Một vài dự án Bất Động Sản nổi bật của Masterise Homes

Bất Động Sản Lumiere EverGreen

Lumiere EverGreen thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này gồm 2294 căn hộ với diện tích 1,7ha. Đây là sản phầm Bất Động Sản đầu tiên thuộc bộ sưu tập Lumiere của Masterise tại Hà Nội. Mỗi căn hộ đều có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, kiểm soát chặt chẽ về xây dựng. Ngoài ra, dự án này còn có rất nhiều tiện ích như: Bể bơi 4 mùa trong nhà tại tầng 20, bê bơi ngoài trời, thư viện trong nhà, sảnh tiếp khách, phòng tập gym,…

Bất Động Sản Lumiere Evergreen
Bất Động Sản Lumiere Evergreen

Bất Động Sản The Global City

Đây là khu đô thị cao cấp do Masterise Homes đầu tư phát triển tại phường An Phú, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích lên tới 117ha, bao gồm khu nhà ở và khu liên hợp sân golf. Trong đó, khu nhà ở rộng 22ha, với gần 20 căn biệt thị, nhà phố liền kề sân vườn. Khu liên hợp rộng hơn với 92ha, gồm sân golf, spa, khu nghỉ dưỡng và khách sạn 400 phòng. Các tiện ích nổi bật bao gồm: Bến du thuyền, khu BBQ, đường dạo bộ, trung tâm thương mại, công viên,…

Bất Động sản The Global City
Bất Động sản The Global City

Bất Động Sản Grand Marina Saigon

Với quy mô hơn 10ha, dự án này năm tại số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Các loại hình sản phẩm chính được phát triển tại dự án gồm căn hộ chung cư cao cấp, officetel, shophouse, thương mại, dịch vụ, văn phòng. Các căn hộ tại đây đều là sản phẩm cao cấp và được chú trọng thiết kế. Bên cạnh đặc trưng về thiết kế theo phong cách Italy, các căn hộ tại dự án còn có 4 hướng view gồm view sông Sài Gòn, view đại lộ Võ Văn Kiệt, view Landmark 81 và view quận 1. Dự án Bất Động Sản này đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại của cư dân với sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa, công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông, hệ thống an ninh 24/7…

Bất Động Sản Marina Sài Gòn
Bất Động Sản Marina Sài Gòn

Dự án Bất Động Sản đầu tiên tại Hải Phòng của Masterise Homes

The Centric là tổ hợp thương mại, giải trí, văn hóa quy mô 7,2 ha, nằm ngay trung tâm Thủy Nguyên, đánh dấu lần đầu Masterise Homes “chào sân” thị trường Bất Động Sản Hải Phòng. The Centric nằm ngay trung tâm Thủy Nguyên – địa phương được quy hoạch là thành phố trực thuộc thành phố Hải Phòng vào năm 2025.

Theo đại diện Masterise Homes, dự án ngoài hưởng lợi từ vị trí còn sở hữu thiết kế và tiến độ đồng bộ với sự hình thành và phát triển của TP Thủy Nguyên.

“Đây là dự án thể hiện tầm nhìn và nỗ lực của chúng tôi trên hành trình kiến tạo biểu tượng thương mại dịch vụ tại trung tâm Thủy Nguyên” đại diện Masterise Homes nói.

The Centric hứa hẹn sẽ là “mảnh ghép hoàn hảo” về thương mại dịch vụ, kiến tạo nên bức tranh “Trục thịnh vượng” tại khu vực này.

Bất Động Sản The Centric Hải Phòng
Bất Động Sản The Centric Hải Phòng

Tạo dấu ấn với các dự án Bất Động Sản mang tính toàn cầu

The Centric đánh dấu quá trình mở rộng danh mục Bất Động Sản của Masterise Homes tại các thành phố lớn nhất cả nước. Trước Hải Phòng, nhà phát triển này tạo dấu ấn với nhiều dự án Bất Động Sản đẳng cấp quốc tế tại Thành phố HCM và Hà Nội và đã tạo được nhiều dấu ấn riêng biệt.

Nhà phát triển bắt đầu gây chú ý tại Việt Nam khi bắt tay với Tập đoàn khách sạn Marriott International, kiến tạo danh mục Bất Động Sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Nổi bật trong số đó là khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hanoi. Đây là dự án đầu tiên và duy nhất mang thương hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Masterise Homes lại tiếp tục gây dấu án với giới Bất Động Sản Thành phố Hồ Chí Minh bằng kiệt tác Grand Marina trên đường Tôn Đức Thắng. Đây là khu phức hợp Bất Động Sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International. Ngoài ra, cũng tại Thành phố Thủ Đức, đơn vị cũng triển khai xong dự án The Global City chỉ sau 2 năm. Đây được coi là biểu tượng của khu đô thị với các tiện ích vui chơi, giải trí phong phú và đa dạng.

Masterise Homes luôn cam kết về chất lượng và tiến độ khi triển khai. Các khu căn hộ đã bàn giao được quản lý, vận hành bởi Masterise Property Management cũng đạt tỉ lệ lấp đầy cao. Một loạt con số có thể chứng minh cho điều này như: Lumière Riverside, Thành phố Thủ Đức đạt tỉ lệ lấp đầy 81% sau 6 tháng bàn giao. Tại Hà Nội, Masteri Waterfront và Masteri West Heights đạt tỷ lệ 98% và 71% sau hơn nửa năm bàn giao.

Các loại hình Bất Động Sản của The Centric

Shoptique

Shoptique được thiết kế với diện tích linh hoạt, phù hợp để kinh doanh đa dạng ngành hàng, từ thời trang, mỹ phẩm đến nhà hàng, quán cà phê đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh. Đây là loại hình sản phẩm độc đáo phiên bản giới hạn lần đầu tiên được Masterise Homes giới thiệu tại The Centric.

Tổ hợp Shoptique duy nhất nằm trong trục thịnh vượng kết nối trung tâm hành chính – chính trị mới của thành phố.

90% các căn shoptique nằm tiếp giáp các trục đường lớn của Thành phố  (30m – 45m – 90m) và mặt đường nội khu & công viên nội khu lên đến 3.7h.

Tháp thương mại dịch vụ

Ngoài ra, The Centric còn sử hữu 2 khối tháp thương mại dịch vụ 5 tầng với mô hình quy hoạch nhiều không gian mở, được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới về thương mại – giải trí – văn hóa tại trung tâm thành phố Cảng phồn vinh.

Lời kết

Như vậy, Masterise Homes đã khẳng định được vị thế của mình tại các thị trường Bất Động Sản Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Với sự nhanh nhạy và bề dày kinh nghiệm của mình, tin rằng Masterise Homes sẽ sớm chinh phục được thị trường Bất Động Sản Hải Phòng trong một ngày không xa.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được thực hiện với mục đích cung cấp thông tin chung và không có ý định cung cấp tư vấn hoặc dự đoán cụ thể về thị trường doanh nghiệp Bất Động Sản. Mọi thông tin, số liệu và nhận định trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không phản ánh chính xác tình hình hiện tại hoặc trong tương lai của thị trường Bất Động Sản. Quý độc giả cần tự cân nhắc và nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng thông tin trong bài viết này. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và thấu hiểu của quý độc giả!

Viết một bình luận