KBank Tung Siêu Phẩm Gói Vay Mua Nhà Cực Ưu Đãi – Thực Hiện Hóa Ước Mơ Sở Hữu Mái Ấm Riêng Cho Thế Hệ Trẻ Việt Nam

Ngày nay, giới trẻ Việt Nam ra sức cống hiến làm việc hết mình để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống mà họ đặt ra, nhu cầu về nhà ở cũng là một trong những mục tiêu lớn mà đại đa số giới trẻ Việt Nam đều đang hướng đến. Họ thường có xu hướng muốn sở hữu cho mình một tổ ấm, chính mục đích ấy đã khiến việc người trẻ trở thành nhóm khách hàng chính trong lĩnh vực bất động sản trong thời điểm hiện nay đang ngày càng thể hiện rõ nét. Nắm bắt được tâm lý đó, Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank (KBank), ra mắt gói vay mua nhà ưu đãi với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, hứa hẹn là sự lựa chọn thích hợp cho giới trẻ Việt Nam.

Xu Hướng Mua Nhà Trẻ Hóa Tại Việt Nam

Xu Hướng Mua Nhà Trẻ Hóa Tại Việt Nam
Xu Hướng Mua Nhà Trẻ Hóa Tại Việt Nam

Khác với các thế hệ trước, người trẻ hiện nay không chỉ coi việc mua nhà là mục tiêu xa xỉ mà còn là sự ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch lập gia đình và đầu tư tài chính. Dựa trên các thống kê và các khảo sát gần đây, năm 2023, số lượng giao dịch mua nhà thành công của những người mua trẻ trong độ tuổi từ 25 đến 35 tăng 20% so với năm 2022. Con số trên đã cho thấy nhóm người trẻ hiện nay có xu hướng muốn sống độc lập hơn, muốn tự tạo ra không gian riêng tư sớm hơn, lối sống hiện đại và tự do được coi là một yếu tố quan trọng đẩy mạnh nhu cầu mua nhà ở độ tuổi trẻ này.

Thực tế, việc người trẻ trở thành nhóm khách hàng chính trong lĩnh vực địa ốc, đặc biệt là phân khúc căn hộ đã diễn ra từ nhiều năm trước, tuy nhiên, gần đây xu hướng này càng trở nên rõ ràng hơn. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ giao dịch được “chốt” tại một số dự án căn hộ có độ tuổi từ 22-35 chiếm tỉ trọng lớn. Ngoài ra, dựa trên khảo sát tâm lý tiêu dùng về tỷ trọng người dự định mua bất động sản trong năm 2024 cũng cho ghi nhận 64% ở độ tuổi dưới 39 tuổi. Trong khi đó, ở thời điểm trước đây, đối tượng mua nhà chủ yếu là những người từ 35- 45 tuổi. Có thể thấy, nhu cầu mua nhà của giới trẻ Việt Nam ngày nay càng tăng cao, tuy nhiên, để hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà riêng, giới trẻ Việt Nam vẫn phải đang đối mặt với nhiều rào cản về tài chính như giá nhà ngày càng tăng cao, trong khi thu nhập của người trẻ còn nhiều hạn chế.

Gói Vay Mua Nhà Ưu Đãi Từ KBank Đồng Hành Cùng Người Việt Hiện Thực Hóa Giấc Mơ An Cư

Nắm bắt được nhu cầu an cư ngày càng tăng cao của giới trẻ trong khi thu nhập còn hạn chế, KBank chính thức ra mắt gói vay mua nhà với lãi suất vay lý tưởng cùng các đãi ngộ “cực khủng” mà bạn không thể bỏ qua. Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/6/2024, khách hàng khi vay mua nhà tại KBank sẽ được hoàn 100% tiền lãi trong 3 tháng đầu tiên với tổng giá trị lên đến 67 triệu đồng. Theo thông tin của khoản vay, khách hàng với mức lương từ 20 triệu đồng/tháng đã đủ điều kiện đăng ký khoản vay tại KBank, đây được xem là mức ổn để cho các bạn trẻ Việt Nam có thể cân nhắc khi đang tìm một địa điểm vay tốt, an toàn và chất lượng.

Với số tiền vay lên đến 80% giá trị tài sản đảm bảo sẽ là một chìa khóa mở ra nhiều cánh cửa đến với ngôi nhà riêng của mình khi khách hàng chỉ cần thanh 20% giá trị tài sản là có thể sở hữu cho mình một căn nhà riêng. Có thể thấy, với chính sách này của KBank đã giúp cho người vay giảm áp lực về tài chính rất nhiều, người vay cũng thoải mái hơn trong việc đầu tư tài chính cá nhân, chính sách này được rất nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với người có thu nhập trung bình và thấp nhưng muốn tạo dựng cơ ngơi riêng cho mình. Đây cũng là một trong những lý do mà khiến cho gói vay mua nhà này của KBank được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Gói Vay Mua Nhà Ưu Đãi Từ KBank
Gói Vay Mua Nhà Ưu Đãi Từ KBank

Bên cạnh đó, với thời gian vay từ 5 năm đến 30 năm, khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời hạn vay phù hợp với khả năng tài chính và kế hoạch trả nợ. Đối với khách hàng trẻ, có thể lựa chọn thời hạn vay dài hạn để giảm bớt áp lực trả nợ hàng tháng, phù hợp với giai đoạn đầu khởi nghiệp và xây dựng gia đình. Một điểm cộng không thể không nhắc đến trong gói vay mua nhà này của KBank đó chính là KBank còn mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc lựa chọn gói lãi suất phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả, cụ thể như sau:

  • Ưu đãi 1: Cố định 1 năm đầu là 5,85%/ năm
  • Ưu đãi 2: Cố định 2 năm đầu là 6,00%/ năm
  • Ưu đãi 3: Cố định 3 năm đầu là 6,25​%/ năm

So với mặt bằng chung thị trường, gói lãi suất cố định 6.25%/năm trong 3 năm đầu của KBank là lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, giúp khách hàng an tâm về chi phí vay trong thời gian đầu. Bên cạnh đó, khách hàng vay còn được miễn phí phí thẩm định tài sản lên đến 5 triệu đồng, kèm miễn phí gói bảo hiểm cháy nổ trong toàn bộ thời gian vay. Có thể thấy rõ, thị trường bất động sản nhà đất Việt Nam đang sôi động và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai cộng thêm nhu cầu mua nhà ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn thì sản phẩm gói vay mua nhà này của KBank đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết gói vay mua nhà của KBank tại đây: https://kbankwbg.co/3Ur3exC

Lời kết

Trước xu hướng mua nhà ngày càng trẻ hóa và nhu cầu an cư ngày càng cao của giới trẻ Việt Nam, KBank đã nắm bắt được nhu cầu và cho ra mắt sản phẩm gói vay mua nhà “Về nhà mới – Hưởng lãi êm” với vô vàn ưu đãi nổi bật như như lãi suất cạnh tranh, thời hạn vay linh hoạt, thủ tục đơn giản, miễn phí nhiều loại phí và nhiều ưu đãi đi kèm. Với chính sách này, KBank hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư cho nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam.

Viết một bình luận