Golden Crown Hai Phong – Tận Hưởng Cuộc Sống Triệu Đô Với Tầng Tiện Ích Cao 7m

Sở hữu tầng tiện ích 21 cao 7m của Golden Crown Hai Phong mang đến những trải nghiệm chưa từng  như hệ thống Onsen hay đường chạy tiêu chuẩn giữa vườn rừng nhiệt đới… để cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trên cao giữa thành phố Cảng. Golden Crown Hai Phong chú trọng nâng tầm chất lượng nghỉ dưỡng đẳng cấp Việt Nam, nơi mỗi phút giây đều là những trải nghiệm “vàng” đắt giá và cuộc sống hơn cả nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Golden Crown Hai Phong – Tầng Xanh Giữa Tầng Mây

Theo đó,Golden Crown Hai Phong với không gian tiện ích cao tới 7m (tương đương với 2 tầng nhà), tọa lạc tại tầng 21 của tòa tháp Golden Crown Hai Phong. Được thiết kế với sắc xanh chủ đạo, pha lẫn chất huyền bí và vương giả của vườn treo Babylon, tầng tiện ích 21 này là sự kết hợp của hệ thống cây lớn và các khu vườn với những viên đá được sắp xếp khéo léo tạo ra những khe suối nước chảy tự nhiên, được sử dụng như vách ngăn giữa các không gian. Chủ đầu tư cũng đặc biệt chú ý đến việc hình thành nên một thảm thực vật đa dạng, tương tự cấu trúc của vườn nhiệt đới, có thể phát triển xanh tốt suốt bốn mùa trong năm. 

Golden Crown Hai Phong mang đến cho các quý chủ nhân một không gian tiện ích đẳng cấp chưa từng có, tại tòa tháp đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.
Golden Crown Hai Phong mang đến cho các quý chủ nhân một không gian tiện ích đẳng cấp chưa từng có, tại tòa tháp đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Golden Crown Hai Phong được lấy cảm từ thiết kế vi diệu của kỳ quan cổ đại, mong muốn đưa thiên nhiên đến gần cư dân, DOJILAND đã dành trọn tầng 21 của Golden Crown Hai Phong để tái hiện sức sống, vẻ đẹp của một khu vườn nhiệt đới. Nơi đây đã khắc họa lại bức tranh “vườn treo Babylon” kiệt tác lẫy lừng, mang cuộc sống của con người hòa chung vào thiên nhiêm. Ứng dụng công nghệ vào chuỗi tiện ích đỉnh cao, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe Wellness Tech chuyên sâu và liên tục, Golden Crown Hai Phong khẳng định vị thế của chốn sống đẳng cấp Việt Nam. 

Theo định nghĩa của tổ chức y tế thế giới WHO: Wellness là khái niệm mô tả sự toàn diện của sức khỏe, bao gồm sự khỏe mạnh về thể chất, tinh thần và cuộc sống xã hội chứ không chỉ đơn thuần là không có bệnh tật hay ốm đau. Wellness hướng đến sự cân bằng của “Thân – Tâm – Trí”, một trạng thái sức khỏe toàn diện. Trong lĩnh vực bất động sản, xu hướng sống Wellness đã mang đến những không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống khỏe và phát triển bền vững.

Wellness-Tech - đỉnh cao mới của tiện ích Wellness
Wellness-Tech – đỉnh cao mới của tiện ích Wellness

Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần, giới thượng lưu đặt kỳ vọng nhiều hơn cho những “chỉ số hạnh phúc” ngay tại nơi an cư của mình. Thấu hiểu điều đó, Golden Crown Hai Phong đã nâng tầm khái niệm “Wellness” bằng việc thiết lập hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Wellness Tech. Đó là sự kết hợp giữa Wellness truyền thống và Technology với những hỗ trợ từ công nghệ tối tân nhất. Ngoài ra, Golden Crown Hai Phong được trang bị hệ thống chiếu sáng thông minh (Lighting system), hệ thống lọc không khí nano 3 lớp (Air purifiers), hệ thống lọc nước (Water filtration) và thiết bị âm thanh hiện đại (Sound equipment), đạt tiêu chuẩn của các công trình xanh trên thế giới. nhằm đảm bảo mục tiêu tối ưu chi phí vận hành và các nguồn tài nguyên. Hệ thống xử lý nước, ánh sáng là một trong những tiêu chuẩn giúp nơi đây giành được chứng nhận “Công trình xanh LEED Residential – Silver” bởi Hội đồng Công trình xanh Mỹ ghi nhận cho công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.

Tiện Ích Chăm Sóc Sức Khỏe Đẳng Cấp Resort

Với tâm huyết và tầm nhìn vượt trội, DOJILAND đã biến điều không thể thành có thể, mang đến cho cư dân Golden Crown Hai Phong những đặc quyền quý giá và những trải nghiệm sống thượng lưu, khiến cho bất kỳ kiệt tác nào cũng không thể so bì được với nơi đây. Giữa không gian sang trọng của tòa tháp vương miện vàng Golden Crown Hai Phong, một phương pháp trị liệu tuyệt vời mang tên Sky Onsen được kiến tạo. Khơi nguồn cảm hứng từ bí quyết trường thọ của người Nhật, Sky Onsen kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa truyền thống, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo, đẳng cấp chưa từng có. Tọa lạc tại độ cao 75 m, Sky Onsen không chỉ là nơi thư giãn, mà còn là chốn giao hòa giữa con người và thiên nhiên, nơi mỗi giác quan được đánh thức và tâm hồn được nâng niu.

Khoẻ mạnh và hạnh phúc ở mọi thời điểm, mọi điểm chạm đó chính là sự giàu có đích thực tại Golden Crown Hai Phong.
Khoẻ mạnh và hạnh phúc ở mọi thời điểm, mọi điểm chạm đó chính là sự giàu có đích thực tại Golden Crown Hai Phong.

Bên cạnh hệ thống khoáng nóng Sky Onsen, điểm nhấn của tiện ích Wellness Tech còn thể hiện qua chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe, gồm bộ đôi bể bơi bốn mùa và bể bơi vô cực, đường chạy pitch trên cao… Bộ đôi bể bơi vô cực và bể bơi 4 mùa trên cao với tầm nhìn khoáng đạt là điểm đến lý tưởng cho những giây phút thư giãn bất kể thời tiết. Hệ thống lọc nước và công nghệ làm nóng nước hiện đại đảm bảo trải nghiệm bơi lội quanh năm.Bao quanh khu vực bể bơi và là tâm điểm của tầng tiện ích, đường chạy pitch sẽ là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Đây là đường chạy pitch trên cao đầu tiên tại Hải Phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn của những đường chạy bộ chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác về bề mặt đường, độ an toàn. Đầu tư quy mô khủng cho hệ thống bể bơi, đường chạy pitch, Golden Crown Hai Phong khẳng định tầm nhìn của một công trình ở đẳng cấp mới, đặt sức khỏe làm giá trị hàng đầu.

Không chỉ dừng lại ở tầng 21, Golden Crown Hai Phong được thiết kế sân tập golf mini tại khu vực tầng 04 của tòa tháp, tiện ích chuẩn chất sống vương giả được thiết kế một vùng trời riêng, phục vụ những cú swing điệu nghệ của quý chủ nhân danh giá. Tất cả cùng nhau kiến tạo nên hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe Wellness Tech, kết hợp giữa Wellness (cân bằng thân – tâm – trí) và Technology (công nghệ) để mang đến một không gian thư giãn, chữa lành cho chủ sở hữu. Theo đại diện chủ đầu tư, mỗi tiện ích của công trình đều được tính toán có chủ đích, nhằm thực hiện tôn chỉ “mỗi giây phút dát vàng”.

Lời kết

Golden Crown Hai Phong không chỉ là một công trình biểu tượng, mà còn là một kiệt tác kiến trúc tiên phong, nơi mọi giá trị tinh hoa được hội tụ. Với tâm huyết và tầm nhìn vượt trội, DOJILAND đã kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, nơi mỗi cư dân được nâng niu và trân trọng từng khoảnh khắc, từng hơi thở, từng chuyển động. DOJILAND tin rằng, khi sức khỏe thể chất, tinh thần được chú trọng thì mọi giá trị tốt đẹp khác của cuộc sống sẽ được sản sinh, tiếp nối và thăng hoa.

Viết một bình luận