Không Gian Sống Đậm Chất Đương Đại Tại Thu Thiem Zeit River

Mái ấm không chỉ là nơi để trở về, mà còn là nơi để nuôi dưỡng sức khỏe của bạn. Với mục tiêu dẫn dắt cộng đồng tinh hoa, Thu Thiem Zeit River đã mang đến một không gian sống hoàn hảo. Đây là nơi sự tiện lợi hòa hợp cùng thiên nhiên. Và sự riêng tư lẫn an toàn của cư dân được ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng MeeyLand tìm hiểu thêm về thông tin này nhé!

Công nghệ thông minh, hiện đại

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông minh, GS E&C đã đáp ứng nhu cầu của cư dân. Điều đó được biểu hiện trong hàng loạt các căn hộ cao cấp và hạng sang tại Hàn Quốc. Và đây cũng là một trong những yếu tố chính làm nên danh tiếng của GS E&C.

Với sứ mệnh kế thừa những giá trị đến từ công ty mẹ GS E&C – Chủ đầu tư VGSE đã trang bị tốt cho dự án của mình. Hiện nay, dự án Thu Thiem Zeit River đã có một bộ sưu tập tích hợp công nghệ hiện đại trải dài. Từ đó nâng cao nhịp sống tinh hoa đương đại của toàn thể cộng đồng dân cư.

Camera được lắp thông minh, gia chủ an tâm khi vắng nhà

Đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống camera với độ phân giải 200 triệu Pixel. Đây là camera giúp phát hiện chuyển động và ghi lại từng hình ảnh trước cửa mỗi căn hộ. Căn hộ có hệ thống cảm biến thông minh và chuyển động hiện đại bên trong phòng khách. Gia chủ vẫn có thể yên tâm mỗi khi vắng nhà với thông báo hình ảnh hoặc SMS.

Công nghệ thông minh cùng hệ thống Smart Wall Pad được trang bị tại từng căn hộ. Điều này giúp cư dân dễ dàng liên lạc với hệ thống an ninh và văn phòng quản lý. Hoặc gia chủ có thể gọi thang máy, sử dụng chức năng hẹn giờ, hệ thống điều hòa,…

Thu Thiem Zeit River 1
Thu Thiem Zeit River có thiết kế không gian sống sang trọng, hiện đại

Hệ thống thông gió HRV có chức năng cung cấp khí tươi để duy trì không khí sạch cho không gian. Đồng thời tiết kiệm điện  nhờ các chức năng trao đổi nhiệt và bảo toàn năng lượng. Đây cũng là một trong những lợi thế đặc biệt dành riêng cho các cư dân.

Ngày nay, một căn hộ với những hệ thống công nghệ hiện đại được tích hợp khéo léo sẽ phù hợp với tất cả gia chủ dù ở độ tuổi nào. Với sự tiện nghi đó, cuộc sống của cư dân sẽ trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Ngôn ngữ thiết kế tinh tế 

Bên cạnh hàng loạt những công nghệ thông minh, nét tinh tế trong thiết kế của dự án cũng gây được ấn tượng mạnh. Dự án được tái hiện thiên nhiên đầy sáng tạo trong ý tưởng “cánh hoa”. Cư dân sẽ cảm thấy một luồng cảm xúc thư thái dù ở giữa trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm. Điều này cũng có tác động đến sức khỏe tâm trí và sự thư giãn của gia chủ.

Các căn hộ Thu Thiem Zeit River được đầu tư với thiết kế tối giản cùng các góc bo tròn. Với tone màu trắng và be là màu chủ đạo, kết hợp cùng màu nâu và xám yạo nên cảm giác tựa như cánh hoa đang nở rộ giữa ánh nắng ngày hè. Các căn hộ được định hướng với thiết kế mở với không gian phòng khách, phòng bếp và ban công được bố trí khéo léo.

Đồ nội thất chất lượng cao

Điều này mang đến cho gia chủ một không gian thoáng mát và hài hòa với thiên nhiên. Không những thế, trần nhà được thiết kế với độ cao vừa đủ, tạo cảm giác thông thoáng. Tường nhà được thiết kế bo cong tinh tế với kiểu dáng đương đại cùng các chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng.

Thu Thiem Zeit River 2
Căn hộ được trang bị nội thất đến từ những thương hiệu lớn theo phong cách sang trọng, tối giản

Đặc biệt, từng không gian của phòng ngủ và phòng khách đều được trang bị với kính Low-E. Điều này giúp tạo nên thiết kế tỉ mỉ và khoe những đường cong tinh tế. Không chỉ tối ưu tầm nhìn thành thị sinh động, căn hộ còn có khả năng làm giảm tiếng ồn. Vì thế, cư dân có thể hưởng thụ một không gian sống yên tĩnh và riêng tư mà không bị ai làm phiền.

Nội thất tiện nghi

Không chỉ dừng lại ở hệ thống công nghệ hiện đại hay phong cách thiết kế sáng tạo, Thu Thiem Zeit River còn có nhiều điểm cộng lớn. Trong đó có nội thất sang trọng và mang tiêu chuẩn quốc tế trong từng căn hộ.

Ấn tượng đầu tiên của gia chủ tương lai của Thu Thiem Zeit River là hệ thống khóa từ chất lượng cửa chính và mở ra một không gian sống hiện đại. Tiếp đến sẽ là các phụ kiện nội thất đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được chủ đầu tư chuẩn bị từ lối vào đến phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay ban công.

Thu Thiem Zeit River 3
Căn hộ có không gian sống đương đại và đầy ấn tượng

Chủ đầu tư đã tận tâm trong cách bày trí những kệ tủ giày ngay lối vào của cửa chính. Bên cạnh đó, kho lưu trữ được trang bị sẵn trên kệ. Điều này giúp tạo điểm nhấn khác biệt cho Thu Thiem Zeit River. Ngoài ra, các tủ quần áo và bàn trang điểm được trang trí với màu sắc bắt mắt. Phong cách hiện đại này được bố trí khéo léo trong mỗi phòng ngủ. Điều này giúp cuộc sống hằng ngày của gia chủ trở nên tiện lợi hơn.

Ngoài ra, không gian bếp với hệ thống tủ bếp đến từ thương hiệu Friul Intagli. Đây là thương hiệu được nhập khẩu 100% từ Ý. Bếp từ, lò nướng và máy hút mùi được nhập từ thương hiệu Häfele và Bosch. Tủ lạnh LG sẽ mang đến trải nghiệm cao cấp trong không gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần LG Cassette giúp tối ưu tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về Thu Thiem Zeit River mà MeeyLand muốn giới thiệu đến bạn. Tất cả những ưu điểm đẳng cấp và độc quyền kể trên đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Thu Thiem Zeit River luôn sẵn sàng chào đón chủ nhân tương lai về với tổ ấm của riêng mình.

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:

  • Website: https://thuthiemzeit.com/river
  • Hotline: 0909.692.296
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Việt Nam GS Enterprise (VGSE)

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được cung cấp chỉ mang tính chất thông tin chung, MeeyLand không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào liên quan đến thông tin, bao gồm tính thích hợp cho bất kỳ mục đích cụ thể nào của thông tin theo phạm vi cho phép tối đa của pháp luật.

Mặc dù đã nỗ lực để đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trong bài viết này là đáng tin cậy, chính xác và hoàn chỉnh vào thời điểm đăng tải. Những thông tin được cung cấp trong bài viết này không nên được dựa vào để đưa ra quyết định. Ví dụ như đầu tư, tài chính, bất động sản hoặc pháp lý nào.

Thêm vào đó, thông tin không thể thay thế lời khuyên từ một chuyên gia đã được đào tạo, người có thể xem xét và đánh giá các sự kiện và hoàn cảnh cá nhân của bạn. Và MeeyLand không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng thông tin để đưa ra quyết định.

 

Viết một bình luận