Ưu Đãi Và Chiết Khấu “Sâu” Cho Người Mua Nhà

Sở hữu một mái ấm riêng cho mình là mong muốn của rất nhiều người. Thế nhưng, với sự suy thoái kinh tế, người dân dần khó mua nhà hơn vì chi phí đắt đỏ. Tuy nhiên, việc các ngân hàng trên thị trường đồng loạt giảm lãi suất cho vay. Đồng thời cùng với nhiều chủ đầu tư “mạnh tay” hơn trong chiết khấu đã mở ra nhiều cơ hội lớn cho người mua. Hãy cùng MeeyLand tìm hiểu về The Standard Bình Dương – một dự án có ưu đãi lớn hiện nay nhé!

The Standard Bình Dương – Ưu đãi lớn, chiết khấu mạnh tay cho người mua nhà

Tại Bình Dương, khu bất động sản The Standard được thực hiện chính sách chiết khấu lên tới 30%. Đặc biệt với điều kiện người mua sẽ thanh toán trước 95% giá trị sản phẩm. Ví dụ: Một căn nhà khoảng 6,7 tỷ đồng, sau khi khấu trừ chiết khấu 30% thì bạn chỉ cần thanh toán tầm 4,3 tỷ đồng là có thể nhận ngay nhà ở. Hoặc bạn có thể khai thác dịch vụ cho thuê, kinh doanh để tạo dòng tiền. Đây được xem là một bước đầu tư dài hạn và có lợi cho khách hàng. Đặc biệt là trong thời điểm vật giá leo thang như bây giờ. 

The Standard Bình Dương 1
The Standard Bình Dương là nơi sinh sống tiện nghi và sang trọng cho nhiều cư dân

Chiết khấu mạnh tay cho khách hàng mua The Standard

Đại diện An Gia cho biết, chính sách chiết khấu 30% là mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay. Đây là ưu đãi dành cho người dân mua nhà phố biệt lập tại The Standard. Chính sách hướng đến nhóm khách hàng đã có sẵn nguồn tiền nhàn rỗi. Hoặc khách muốn mua nhà chuyển vào ở ngay để nâng cấp không gian sống. Trên phương diện đầu tư, người mua cũng dễ dàng cầm chắc khoản lợi nhuận tức thì lên tới hàng tỷ đồng.

Trên thực tế, giá bất động sản sơ cấp hiện nay vẫn giữ nguyên không giảm. Nhưng bù lại, người mua sẽ được hưởng nhiều chính sách đến từ phía chủ đầu tư. Đặc biệt là khi thị trường thanh khoản khó khăn. Vì thế, nếu có tiền nhàn rỗi, người mua nên tranh thủ “săn” được bất động sản giá tốt. Kể cả khi người mua không có ý định chuyển vào ở thì vẫn có thể tận dụng để cho thuê hoặc kinh doanh.

Là một trong những nhà đầu tư lâu năm, chị Thu Hiền đánh giá việc chủ đầu tư “mạnh tay” chiết khấu là một cơ hội tốt. Đặc biệt là đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. “Trước đây, các chủ đầu tư thường đưa ra mức chiết khấu khoảng 15-20% giá trị sản phẩm đối với dự án hình thành trong tương lai. Do đó, mức chiết khấu 30% với một dự án đã bàn giao và hoàn thiện sổ hồng như The Standard, tôi cho rằng là hiếm có trên thị trường hiện nay”, chị Hiền nói.

Hỗ trợ lãi suất cao và thời gian chi trả cho người mua nhà

Ngoài chính sách trên, chủ đầu tư cũng không ngần ngại tung ra những chính sách hấp dẫn. Ví dụ như hỗ trợ thanh toán trong thời gian dài, lãi suất thấp cho người dân. Cụ thể, người mua nhà tại The Standard chỉ cần thanh toán trước 10% để nhận nhà ngay.

Trong vòng 12 tháng tiếp theo, người mua sẽ đóng tổng cộng 30%. Với khoản còn lại của ngân hàng giải ngân, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 100% lãi suất cùng ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Chính sách mang lại nhiều lợi thế cho khách hàng. Đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực với số vốn hạn chế. Vì thế họ sẽ nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm có giá trị.

Những chính sách trả góp hấp dẫn

Đại diện An Gia nhận định: “Chúng tôi thấu hiểu khách hàng trong giai đoạn cần sự hỗ trợ như thế nào để mua được nhà. Với nhà phố biệt lập The Standard, khách hàng được giải quyết cả về vốn lẫn lãi suất. Các chính sách mới ban hành sẽ giúp khách hàng, kể cả nhà đầu tư giải quyết bài toán tài chính, tính toán dòng tiền một cách dễ dàng để an tâm mua sản phẩm”.

Theo các chuyên gia, việc chủ đầu tư tung ra những ưu đãi lớn được cho là một bước đi nhanh nhạy. Họ khôn ngoan khi chia sẻ lợi ích với khách hàng trong khả năng thanh khoản. Mặt khác, thời điểm hiện tại của thị trường được đánh giá là có nhiều yếu tố thuận lợi. Điều đs bao gồm về mặt giá cả và lãi suất,… Tuy nhiên, người mua nhà cũng cần cân nhắc các yếu tố như uy tín của chủ đầu tư, tính pháp lý,…

The Standard Bình Dương 2
The Standard có thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện ích

Nơi tụ họp của nhiều giới tinh anh

Khu biệt lập The Standard đang thu hút một các chuyên gia có thu nhập cao sinh sống tại đây. Điều đó trực tiếp hình thành nên cộng đồng cư dân với đa quốc tịch. Chẳng hạn như Nhật Bản, Đan Mạch và giới nhà giàu Bình Dương.

Bên trong khu dự án được An Gia mạnh tay trang bị những chuỗi tiện ích mang phong cách resort. Điển hình như clubhouse, khu vực cà phê, công viên trung tâm 4,000 m2,… Ngoài ra còn có hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, yoga,… Toàn bộ hệ thống quản lý được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống quản gia theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chẳng hạn như cung cấp cho dân cư đầy đủ các tiện ích. Ngoài ra còn có các dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng như khách sạn 5 sao,…

The Standard Bình Dương có vị trí thuận lợi, dễ di chuyển

Dự án sở hữu lợi thế lớn khi tọa lạc tại mặt tiền của đường Trịnh Công Sơn (Bình Dương). Từ dự án, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các thị xã, thành phố, trung tâm thương mại,… Và đi đến các khu công nghiệp, kho bãi logistics,… dễ dàng. Điều đó giúp cư dân có thể thoải mái và sống tiện nghi khi ở gần những nơi công cộng, bên cạnh việc sống trong một khu yên tĩnh.

The Standard Bình Dương 3
Khu biệt lập The Standard có những khung cảnh xinh đẹp

Đại diện An Gia chia sẻ: “Nhờ lối phát triển sản phẩm khác biệt cùng số lượng giới hạn, các sản phẩm nhà phố biệt lập tại The Standard ghi nhận lực cầu tốt ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Nhiều người mua tìm kiếm lợi nhuận bền vững từ cho thuê, hướng đến nhóm chuyên gia vốn đòi hỏi cao về chất lượng sống. Đây cũng được xem như tài sản tích lũy về lâu dài cho thế hệ tương lai”.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp thông tin của The Standard mà MeeyLand muốn bạn biết. Để có quyết định sáng suốt khi đầu tư vào bất động sản nào, bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi mua. Đặc biệt là về chủ đầu tư, tiềm năng dự án, khả năng chi trả,.. Với lãi suất và chiết khấu cao, đây được xem là thời điểm vàng để mua nhà.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được cung cấp chỉ mang tính chất thông tin chung, MeeyLand không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào liên quan đến thông tin, bao gồm những phạm vi cho phép tối đa của pháp luật.

Mặc dù đã nỗ lực để đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trong bài viết này là chính xác, đáng tin cậy và hoàn chỉnh. Nhưng thông tin được cung cấp trong bài viết này không nên được dựa vào để đưa ra bất kỳ quyết định tài chính, đầu tư hoặc bất động sản.

hêm vào đó, thông tin không thể thay thế lời khuyên từ một chuyên gia được đào tạo. Hoặc người có thể xem xét và đánh giá các sự kiện của bạn. Và chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin này để đưa ra quyết định.

 

Viết một bình luận